Online
Xe Nissan X-Trail 2021

Xe Nissan X-Trail 2021

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Xe Nissan X-Trail 2021 đã được thêm vào giỏ hàng

price/ 698.999.000 đ price1/ 798.000.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Nissan X-Trail 2021 hay còn có tên gọi khác tại Mỹ là Nissan Rogue 2021. Mặc dù bị lạnh nhạt tại thị trường Việt Nam nhưng tại Mỹ Nissan X-Trail 2021 được biết đến như một ngôi sao sáng nhất trong làng CUV/SUV giá rẻ tại Mỹ. 

    Sở hữu vẻ ngoài thực dụng, những chiếc X-Trail 2021 rất biết cách lấy lòng người tiêu dùng tại Châu Âu với hàng loạt công nghệ hiện đại hỗ trợ hết mình cho lái xe có thể đảm bảo an toàn trong suốt cuộc hành trình của mình. 

    Nâng cấp lần này, Nissan X-Trail 2021 hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc rượt đuổi ngoạn mục về doanh số với những cái tên khác như Honda CR-V, Mazda CX-5, Ford Escape, Hyundai Tucson,... 

    (Xem thêm: Xích công nghiệp)

    Nissan X-Trail 2021 sau khi nâng cấp sở hữu vẻ ngoài hầm hố hơn rất nhiều so với vẻ hiền lành ở thế hệ tiền nhiệm. Trong đó phải kể đến thiết kế đầu xe được thay đổi mang đến sự mạnh mẽ và thể thao cho mẫu xe chiến lược của hãng. 

    Đầu xe Nissan X-Trail 2021 vẫn theo đuổi ngôn ngữ thiết kế “V-Motion” đặc trưng của hãng, nhưng thay vì được thiết kế theo dạng bo tròn vào bên trong như thế hệ cũ, Nissan X-Trail 2021 sở hữu mặt calang vuông vắn và đồ sộ hơn rất nhiều. 

    Bộ tản nhiệt hình thang được cách điệu bằng những gạch ngang dạng nổi và được bao bọc bởi một đường mạ crom hình chữ V mang đến chi tiết sang trọng cho đầu xe. 

    Hệ thống chiếu sáng trên Nissan X-Trail 2021 được chia thành 2 tầng riêng biệt. Tầng đầu tiên sử dụng để di chuyển vào ban ngày nhưng lại được thiết kế như một cụm đèn pha chính của xe. Tầng thứ 2 liên kết với hốc hút gió nhưng lại chứa đèn pha với dạng tinh thể mang đến nhiều tầm nhìn hơn cho người lái

    Phía dưới cùng là bộ khuếch tán nối tiếp với cản trước màu bạc được mở rộng sang hai bên giúp cho phần đầu xe được bề thế và ấn tượng hơn. 

    Về trang bị ngoại thất, Nissan X-Trail sử dụng cho mình dàn đèn FULL LED hiện đại đảm bảo an toàn cho người dùng khi di chuyển vào vùng tối hoặc vùng thời tiết xấu. 

    Kích thước xe Nissan X-Trail 2021 có một chút thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm. Cụ thể, chiều dài cơ sở của xe bị cắt giảm xuống mất 2,54mm và phần mái ngắn hơn phiên bản cũ 53,34mm, số đo 3 vòng của Nissan X-Trail 2021 thế hệ mới lần lượt theo chiều dài x rộng x cao là 4648 x 1839 x 1699mm và chiều dài cơ sở 2.705mm. Tuy nhiên, bạn không cần phải quá lo lắng đến độ rộng rãi bên trong xe Nissan X-Trail, nó vẫn rất rộng rãi. 

    Về thiết kế, thân xe vẫn được giữ nguyên một số chi tiết cơ bắp dập nổi xung quanh tay nắm cửa. Hãng xe của Nhật sử dụng khá nhiều chi tiết uốn lượn quanh thân xe để giúp thân xe nở nang và chắc chắn hơn. Viền cửa sổ và nóc xe được sơn đen mang đến sự mạnh mẽ cho thiết kế mới. 

    - Xe Nissan
    - Nissan Terra
    - Nissan X-Trail
    - Nissan 370z
    - Nissan Juke
    - Nissan Sunny
    - Nissan Teana
    - Nissan Navara
    - Nissan Magnite
    - Nissan Altima
    - Nissan Qashqai
    - Nissan Kicks
    - Nissan Sentra
    - Nissan Versa
    - Nissan Murano
    - Nissan Maxima
    - Xe tải Nissan
    - Nissan Armada...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái