Online
Xe Nissan Qashqai

Xe Nissan Qashqai

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Xe Nissan Qashqai đã được thêm vào giỏ hàng

price/ 368.999.000 đ price1/ 399.000.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Nissan Qashqai là dòng xe Crossover SUV cỡ nhỏ được sản xuất bởi hãng xe Nhật Bản - Nissan. Lần đầu tiên ra mắt vào năm 2006 và được bán với cái tên Nissan Dualis tại Nhật Bản, Úc và tên Qashqai tại các thị trường khác. Thế hệ thứ 2 được ra mắt vào năm 2014-2020, mẫu xe này không được bán tại Nhật Bản và riêng bán tại thị trường Mỹ với cái tên Nissan Rogue Sport.

    Nissan Qashqai 2022 hoàn toàn mới là thế hệ thứ 3 của mẫu xe này được ra mắt tại Châu Âu. Đây là mẫu xe thứ 3 được ra mắt trong tháng 02/2021 của hãng xe Nissan sau Pathfinder và Frontier. Nissan Qashqai có doanh số hơn 3 triệu xe tại Châu Âu, là một trong những mẫu xe quan trọng của Nissan tại Châu Âu.

    Nissan Qashqai có kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 4.315x1.785x1.605 mm, chiều dài cơ sở 2.630 mm. So với bản tiền nhiệm, Qashqai 2022 dài hơn 35mm, rộng hơn 32 mm, cao hơn 25 mm và trục cơ sở dài hơn 20 mm.

    (Xem thêm: Gia công puly gang)

    Mẫu SUV này được thay đổi ngoại thất so với bản tiền nhiệm. Phần đầu xe, mẫu SUV có lưới tản nhiệt hình chữ V-Motion, được mở rộng đôi chút. Thiết kế đầu xe được làm đơn giản hơn. Hốc hút gió tích hợp cánh chia gió mô phỏng trên thế hệ cũ được loại bỏ, thay vào đó là hốc gió được đặt dọc hai bên hầm hố hơn.

    Cụm đèn trước có hình dạng Boomerang đặc trưng của những mẫu xe Nissan ra mắt trong thời gian gần đây. Cụm đèn này sử dụng công nghệ LED ma trận hiện đại.

    Phần đuôi xe được thiết kế đơn giản với cụm đèn hậu LED thanh mảnh. Tên xe và logo Nissan được đặt ở giữa đuôi xe, ốp cản sau màu bạc và màu đen. Đuôi xe của Qashqai thế hệ mới trông giống với thiết kế Toyota Corolla Cross. 

    Nissan Qashqai 2022 cung cấp tùy chọn 16 màu sắc ngoại thất khác nhau trong đó có 11 màu trơn và 05 lựa chọn kết hợp 02 tone màu.

    Nội thất của Nissan Qashqai 2022 được thiết kế bố cục mới và sử dụng vật liệu hiện đại, mang lại cảm giác cao cấp và tiện nghi hơn so với bản tiền nhiệm.

    Đồng hồ kỹ thuật số có độ phân giải cao kích thước 12.3 inch, bảng đồng hồ có thể thay đổi hiển thị/ bổ sung thông tin điều hướng và giải trí giúp người lái không mất tập trung. Qashqai 2022 được trang bị màn hình HUD kích thước lớn 10.8 inch, đây là kích thước lớn nhất phân khúc.

    Màn hình thông tin giải trí cảm ứng kích thước 9 inch, kết nối Nissan Connect, Android Auto và Apple Carplay...Hệ thống phát Wifi trong xe có thể hỗ trợ 07 thiết bị cùng một lúc, có cổng USB trước và sau để sạc pin thiết bị.

    - Xe Nissan
    - Nissan Terra
    - Nissan X-Trail
    - Nissan 370z
    - Nissan Juke
    - Nissan Sunny
    - Nissan Teana
    - Nissan Navara
    - Nissan Magnite
    - Nissan Altima
    - Nissan Qashqai
    - Nissan Kicks
    - Nissan Sentra
    - Nissan Versa
    - Nissan Murano
    - Nissan Maxima
    - Xe tải Nissan
    - Nissan Armada...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái