Online
Xe Nissan Armada

Xe Nissan Armada

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Xe Nissan Armada đã được thêm vào giỏ hàng

price/ 868.999.000 đ price1/ 999.000.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Nissan Armada 2023 hiện mới được giới thiệu gần đây và chưa được mở bán chính thức. Nhà sản xuất hiện vẫn giữ kín các thông tin về giá xe hơi này. Tuy nhiên, theo những thông tin rò rỉ trước đó, mẫu xe này vẫn được giới thiệu đến người dùng với 3 phiên bản.

    Trong đó bản Nissan Armada SV 2023 sẽ có giá khởi điểm khoảng 50.000 USD ( 1,16 tỷ đồng) cho phiên bản thấp nhất. Và cao nhất là phiên bản Nissan Armada Platinum 2023 có giá 63.000 USD (khoảng 1,46 tỷ đồng). Ngoài ra còn một phiên bản tầm trung là Nissan Armada SL có giá 54.000 USD (khoảng 1,25 tỷ đồng)

    Chiếc xe Nissan Armada 2023 được tân trang lại với một bộ khung gầm hầm hố và mạnh mẽ. Xe có kích thước tổng thể chiều dài, chiều cao và chiều rộng lần lượt là 5306 x 2029 x 1925 mm.  


    Phần đầu xe được nâng cấp toàn bộ so với thế hệ cũ, từ phần lưới tản nhiệt, ca pô, cản trước cho đến cụm đèn pha. Bộ lưới tản nhiệt thay vì những thanh ngang rối mắt là ba thanh ngang đơn giản tạo hình chữ V. Ở giữa là khe hút gió với tạo hình ấn tượng và đơn giản. 

    Phần cản trước được thiết kế tinh tế, tạo cảm giác hiện đại hơn hẳn bản tiền nhiệm. Xe được trang bị cụm đèn Full LED được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, cao cấp hơn hẳn.

    Với 3 cấu hình lựa chọn tạm thời là SV, SL và Platinum cùng 2 cấu hình truyền động 2WD hoặc 4WD, 1 bản giá rẻ S, bộ mâm xe cũng được tùy chọn kích thước 18 - 20 inch cho từng phiên bản. Xung quanh thân xe là các thanh ngang có nhiều đường gấp trong khi bản trước để phẳng. 

    Nissan Armada 2022 được hãng trang bị loại vô lăng bọc da cao cấp giúp toàn bộ không gian nội thất cabin xe trở nên sang trọng và thời thượng hơn. Không chỉ thế, táp lô của xe cũng rất nổi bật nhờ được ốp gỗ sang trọng hiện đại.

    Trên táp lô hiểu thị đầy đủ các nút điều khiển và thông tin quan trọng cần thiết giúp các bác chủ dễ dàng quan sát trong quá trình lái xe. Đặc biệt, trên vô lăng cũng được tích hợp các nút điều khiển thường dùng nhất mang đến sự tiện lợi và an toàn khi di chuyển.

    Toàn bộ các hàng ghế ngồi của xe Nissan Armada 2022 đều được bọc da cao cấp và sang trọng. Ghế được bọc da gồm hai tông màu vô cùng hài hòa và sắc nét giúp phần nội thất của xe trở nên hiện đại và sang trọng hơn, xứng tầm với đẳng cấp chủ sở hữu.

    (XEM THÊM: vay senmo)

    Hàng ghế trước của xe có tích hợp tính năng sưởi điện và làm mát, mang lại sự thoải mái nhất cho người lái trong mọi điều kiện thời tiết. Với hàng ghế thứ 2, Nissan Armada thiết kế theo kiểu ghế thuyền trưởng khá rộng rãi mang lại cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu.

    Hiện tại hãng Nissan chưa công bố chính xác về mức dung tích của khoang hành lý. Tuy nhiên, Nissan Armada là một chiếc xe hạng sang 8 chỗ, chắc chắn sẽ thiết kế với khoang hành lý vừa đủ các để hành khách có thể chứa đựng đủ đồ vật cho những chuyến di chuyển. Các bác chủ hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề này.

    - Xe Nissan
    - Nissan Terra
    - Nissan X-Trail
    - Nissan 370z
    - Nissan Juke
    - Nissan Sunny
    - Nissan Teana
    - Nissan Navara
    - Nissan Magnite
    - Nissan Altima
    - Nissan Qashqai
    - Nissan Kicks
    - Nissan Sentra
    - Nissan Versa
    - Nissan Murano
    - Nissan Maxima
    - Xe tải Nissan
    - Nissan Armada...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái