Online
Xe Nissan Terra 2021

Xe Nissan Terra 2021

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Xe Nissan Terra 2021 đã được thêm vào giỏ hàng

price/ 688.999.000 đ price1/ 796.000.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Nissan Terra chính thức khơi mào “cuộc chiến” với các đối thủ sừng sỏ trong phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam vào thời điểm cuối năm 2018. Lúc bấy giờ, so với những tên tuổi gạo cội như Toyota Fortuner, Isuzu mu-X, Ford Everest hay Hyundai SantaFe, Terra còn là một cái tên rất non trẻ. Chính vì vậy, để đạt kỳ vọng về doanh số và tranh dành miếng bánh thị phần béo bở với các đối thủ trên, Nissan Terra chọn cho mình một hướng đi riêng: Định giá bán thấp và lấy công nghệ an toàn làm điểm nhấn.

    Ở thời điểm hiện tại, Nissan Terra 2021 là mẫu xe SUV 7 chỗ ngồi có giá bán tốt nhất trong phân khúc, khởi điểm từ 899 triệu đồng (chưa kể khuyến mãi), trong khi các đối thủ như Ford Everest, Mitsubishi Pajero Sport hay Toyota Fortuner đều ở sát mức giá 1 tỷ đồng.

    Nissan Terra 2021 sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.885 x 1.850 x 1.835 (mm), chiều dài cơ sở ở mức 2.850 (mm), khoảng sáng gầm 225 (mm). Với các thông số này, Terra hiện là cái tên dẫn đầu phân khúc về cả chiều dài tổng thể, trục cơ sở cùng khoảng sáng gầm xe, vượt cả Fortuner, Everest hay Trailblazer. Chính vì vậy, xe không chỉ mang lại không gian nội thất rộng rãi mà còn đảm bảo khả năng vượt địa hình, off-road ấn tượng.

    (Xem thêm: Gia công puly gang)

    Terra 2021 áp dụng ngôn ngữ thiết kế V-motion tương tự như trên các dòng xe khác của hãng. Mẫu SUV gây ấn tượng với phần đầu xe có thiết kế lưới tản nhiệt hình thang cùng các thanh chrome to bản, rất có giá trị tăng cường nhận diện và đồng thời làm tăng thêm vẻ hầm hố cho “khuôn mặt” của mẫu SUV. 

    Xe sử dụng hệ thống đèn pha LED tự động bật/tắt theo tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản với góc chiếu rộng, xa và dễ quan sát. Ngoài ra sự kết hợp với dải LED ban ngày cũng tạo nên điểm nhấn và sự trẻ trung cho 2 bản V và L. Trên bản tiêu chuẩn số sàn không có trang bị này.

    Nắp ca pô Nissan Terra 2021 sở hữu các đường gân dập nổi, 2 bên nắp thiết kế vồng lên tạo dáng vẻ cực kỳ cơ bắp, khỏe khoắn. Trong khi đó phần hông xe cũng không kém phần nổi bật với các đường gân dập nổi kéo dài từ hốc bánh trước đến tận hốc bánh sau. Các chi tiết này khi kết hợp cùng với bệ bước lên xuống khá to bản và dày dặn ốp chrome càng làm cho Terra thêm phần khỏe mạnh và bệ vệ hơn, đậm chất SUV.

    Khoang lái trên trên mẫu xe 7 chỗ thừa hưởng lối bố trí các chi tiết từ bán tải Navara nên mang lại cảm giác khá quen thuộc đối với những ai đã từng cầm lái mẫu bán tải này. Bảng táp lô Terra được vuốt cong phần trên làm nổi bật hai cửa gió điều hòa và màn hình cảm ứng, hệ thống nút điều chỉnh được bố trí tương đối hợp lý, dễ làm quen và sử dụng

    Thiết kế vô lăng mặc dù không hề bắt mắt nhưng vẫn được bọc da, tích hợp đầy đủ các phím chức năng (chỉ trên bản V. Các bản S và E là vô lăng nhựa trần và “trọc” hoàn toàn”. Đây là một trong những nhược điểm rất lớn đối với một mẫu SUV hạng D).

    (Xem thêm: Ô tô cũ)

    Ở vị trí ghế lái được trang bị bệ tì tay và thêm một khu vực với các nút bấm điều chỉnh các hàng ghế sau. Với các nút bấm này thì ngay tại vị trí ghế lái, chủ xe vẫn có thể gập, dựng hàng ghế thứ 2 một cách nhanh chóng để dọn đường cho hành khách bước vào hàng ghế thứ 3 mà không cần phải phải xuống xe. Trong phân khúc hiện chỉ có Terra có tính năng này.

    Trên Terra 2021, cần số được bọc da khá gọn và sang trọng và chống bám bụi tốt. Các hốc gió điều hòa có hình tròn và được viền chrome sáng bóng. Terra có tới 14 vị trí để chai/cốc, đảm bảo sự tiện nghi cho tất cả các thành viên trong gia đình. Nhìn tổng thể, khoang lái tạo điểm nhấn bắt mắt với màn hình giải trí lớn, các chi tiết trang trí bằng chất liệu chrome trên màn hình trung tâm, hốc gió điều hòa, vô lăng và cả khu vực cần số.

    - Xe Nissan
    - Nissan Terra
    - Nissan X-Trail
    - Nissan 370z
    - Nissan Juke
    - Nissan Sunny
    - Nissan Teana
    - Nissan Navara
    - Nissan Magnite
    - Nissan Altima
    - Nissan Qashqai
    - Nissan Kicks
    - Nissan Sentra
    - Nissan Versa
    - Nissan Murano
    - Nissan Maxima
    - Xe tải Nissan
    - Nissan Armada...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái