Online
Xe Nissan Sunny 2021

Xe Nissan Sunny 2021

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Xe Nissan Sunny 2021 đã được thêm vào giỏ hàng

price/ 368.999.000 đ price1/ 388.000.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Nissan Sunny hay còn gọi là Nissan Almera là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc vẫn giữ nguyên thiết kế so với bản tiền nhiệm trong năm 2020. Lần nâng cấp này Sunny 2021 hứa hẹn sẽ mang đến cho phân khúc Sedan hạng B một cuộc rượt đuổi doanh số sát sao nhất nếu về Việt Nam. 

    Là mẫu xe nhập khẩu nên khi mua Nissan Sunny khách hàng sẽ không được hưởng lợi từ việc giảm phí trước bạ 50%, đây là một trong những bất lợi ban đầu của Nissan Sunny khi cập bến thị trường Việt Nam

    Nissan Sunny 2021 sở hữu thiết kế trẻ trung và linh hoạt với những đường nét thể thao hiện đại được trải đều trên thân xe và đầu xe. Kích thước 4.495 x 1.740 x 1.500mm, nếu so sánh với những đối thủ khác trong cùng phân khúc như Honda City 2021 (4.440 x 1.694 x 1.477mm) thì số đo ba vòng của Nissan Sunny nhỉnh hơn đôi chút, đồng nghĩa với việc bạn sẽ thoải mái hơn khi di chuyển cùng Sunny với một khoang cabin rộng rãi, thoải mái. 

    (Xem thêm: Gia công bánh răng)

    Thiết kế đầu xe Nissan Sunny 2021 nhận được rất nhiều lời khen từ phía khách hàng. Chi tiết gây ấn tượng mạnh với khách hàng là phần đầu xe được thiết kế theo kiểu V-Motion vô cùng mạnh mẽ và táo bạo.

    Bộ lưới tản nhiệt nổi bật với tạo hình chữ “V” mạ crom ngay chính diện, bên trong được bao bọc bởi một lớp lưới và bộ khuếch tán liền mạch sử dụng sơn đen bóng và cũng được tạo hình chữ “V” để tạo cảm giác bao bọc từ ngoài vào trong mang đến sự chắc chắn cho đầu xe Sunny 2021. 

    Nối tiếp với bộ tản nhiệt bắt mắt là cụm đèn pha hiện đại được mài dũa lại vô cùng sắc sảo với nhiều đường nét góc cạnh được sử dụng trên chi tiết này. Cụm đèn pha sở hữu dải LED ở phía trên giúp xe hiện đại để cạnh tranh với những mẫu xe khác đến từ Hàn Quốc ngày càng đẹp mắt. 

    Hai hốc chứa đèn sương mù được đặt hai bên tạo tính cân đối, đồng thời được bọc nhựa bên ngoài khá gọn gàng. 

    Nếu để ý, bạn sẽ thấy các chi tiết trên Nissan Sunny 2021 được sắp xếp rất gọn gàng và ngăn nắp. Không như các mẫu xe khác, các chi tiết như đèn xe, tản nhiệt, logo, bộ khuếch tán, đèn sương mù đều nằm gọn ghẽ trong mặt calang tạo cảm giác mạch lạc và khoa học trong cách thiết kế. 

    Khi đứng trực diện bạn sẽ có thể thấy hết tất cả chi tiết đầu xe mà không phải đi qua lại giống như mẫu xe khác thường kéo dài đèn pha hoặc đặt đèn sương mù hai bên má xe.

    Về trang bị, đầu xe Nissan Sunny 2021 sở hữu cụm đèn pha mỏng Full Led, đèn dùng ban ngày cũng là dải LED chạy viền bên ngoài đèn pha rất hiện đại.

    - Xe Nissan
    - Nissan Terra
    - Nissan X-Trail
    - Nissan 370z
    - Nissan Juke
    - Nissan Sunny
    - Nissan Teana
    - Nissan Navara
    - Nissan Magnite
    - Nissan Altima
    - Nissan Qashqai
    - Nissan Kicks
    - Nissan Sentra
    - Nissan Versa
    - Nissan Murano
    - Nissan Maxima
    - Xe tải Nissan
    - Nissan Armada...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái