Online
Xe Nissan Maxima

Xe Nissan Maxima

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Xe Nissan Maxima đã được thêm vào giỏ hàng

price/ 708.999.000 đ price1/ 799.000.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Nissan Maxima thế hệ mới được cải tiến mang nhiều tính năng vượt trội và đẳng cấp, thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Có thể nói rằng, đây là một dòng xe Sedan hiện đại đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng với 5 phiên bản khác nhau

    Nissan Maxima năm 2023 trang bị vô lăng thể thao bọc da cao cấp êm ái. Đồng thời, Maxima còn trang bị thêm táp lô gam màu xám vô cùng nổi bật và sang trọng. Phía dưới vô lăng được hãng Nissan thiết kế kèm với các nút điều khiển thông dụng giúp các bác chủ tiện lợi và dễ dàng cho việc di chuyển.

    Nhìn vào khoang lái, chắc chắn không ít bác chủ sẽ bị chinh phục và thu hút. Các chi tiết được thiết kế và bố trí rất khoa học, giúp tài xế dễ dàng di chuyển và điều khiển, hạn chế tối đa các thao tác mang lại sự an toàn cho toàn bộ hành khách trên xe.

    Toàn bộ hàng ghế ngồi của Nissan Maxima 2023 được bọc da cao cấp đi kèm với các họa tiết kim cương vô cùng đẹp mắt và sang trọng. Không gian ở các hàng ghế khá rộng rãi và thông thoáng mang lại sự thoải mái và dễ chịu nhất cho mọi hành khách.

    (Xem thêm: Gia công Puly)

    Hàng ghế phía sau của Maxima 2023 thiết kế theo kiểu ngả lưng, không gian để chân rộng rãi cùng với hệ thống đèn LED chiếu sáng giúp không gian nội thất bên trong xe trở nên sang trọng. Bạn có thể thư giãn và trải nghiệm tuyệt vời trên chiếc “xế hộp” của mình.

    Nissan Maxima thế hệ mới hiện hãng Nissan chưa thông báo chính xác về mức dung tích của khoang hành lý. Tuy nhiên, Maxima là một dòng xe Sedan 5 chỗ sẽ thiết kế với khoang hành lý tương ứng có thể chứa đựng đủ đồ vật cho những cuộc hành trình. Bạn hoàn toàn có thể an tâm về vấn đề này khi cân nhắc sử dụng.

    Nissan Maxima 2023 sở hữu ngoại hình vô cùng ấn tượng và độc đáo. Hãng Nissan trang bị hệ thống đèn pha và cản trước đậm chất thể thao, phong cách. Đầu xe thiết kế vô cùng hiện đại giúp nâng tầm đẳng cho chủ sở hữu.

    Maxima thế hệ mới chú trọng đến ngoại hình, thiết kế tổng thể phần đầu khá đồng bộ và sang trọng. Bộ đèn pha và đèn gầm đều sử dụng loại đèn cao cấp cho ánh sáng cực rõ và xa giúp nâng cao khả năng quan sát cho người lái.

    Nissan Maxima 2023 thiết kế với phần thân theo dạng chữ Z trông khá quyến rũ và uyển chuyển. Dòng xe trang bị bộ lazing kích thước 18 inch mang lại sự cứng cáp và khỏe khoắn. Đối với phiên bản Platinum thì trang bị bộ mâm hợp kim kích thước 19 inch vô cùng chắc chắn.

    Toàn bộ vật liệu của xe Nissan Maxima đều được hãng sử dụng loại thép cao cấp chất lượng cao rất bền bỉ và sang trọng. Sự cải tiến này giúp xe cứng cáp hơn thế hệ cũ trước đó đến 25%. Đồng thời, Nissan Maxima 2023 thiết kế độc đáo giúp giảm trọng lượng đến 36kg so với thế hệ cũ.

    Phần đuôi xe Nissan Maxima 2023 được thiết kế khá mượt mà và nhẹ nhàng, điều này mang lại sự tinh tế độc đáo không kém phần sang trọng và đẳng cấp. Chắc chắn khi đưa mắt lướt nhìn sang phần đuôi không ít các tầng lớp khách hàng sẽ bị thu hút và chinh phục.

    Riêng đối với phiên bản Maxima SR thì phần đuôi thiết kế thêm hình cánh lướt gió đậm chất thể thao và cá tính. Mỗi phiên bản sẽ có sự nổi bật khác nhau, đa dạng sự lựa chọn về ngoại thất cho mọi sở thích của người sử dụng.

    Nhìn tổng thể phần ngoại thất, dòng xe Nissan Maxima năm 2023 không kém phần ấn tượng, vượt mặt nhiều đối thủ đáng gờm khác trong cùng phân khúc. Dòng xe thiết kế độc đáo, nổi bật, thu hút mang đậm chất thể thao và hiện đại.

    Maxima 2023 phân phối ra thị trường rất nhiều màu sắc về ngoại thất để khách hàng lựa chọn phù hợp với từng sở thích và nhu cầu của mình như: Carnelian Red Tintcoat, Super Black, Pearl White Tricoat, Gun Metallic, Brilliant Silver Metallic, Deep Blue Pearl, Sunset Drift Chromaflair.

    - Xe Nissan
    - Nissan Terra
    - Nissan X-Trail
    - Nissan 370z
    - Nissan Juke
    - Nissan Sunny
    - Nissan Teana
    - Nissan Navara
    - Nissan Magnite
    - Nissan Altima
    - Nissan Qashqai
    - Nissan Kicks
    - Nissan Sentra
    - Nissan Versa
    - Nissan Murano
    - Nissan Maxima
    - Xe tải Nissan
    - Nissan Armada...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái